สวัสดีครับ เพื่อนๆชาวโกโกพริ้นท์ วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ สำหรับบทสัมภาษณ์หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของเรา ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการร้านขนมชื่อดัง ย่านสีลม-พระราม4 “Captain Squid” มาดูกันครับว่า เขามีประสบการ์ณการพิมพ์กับโกโกพริ้นท์แบบไหนบ้าง และใช้สิ่งพิมพ์อย่างไรกับธุรกิจของเขา
สวัสดีครับ คุณกุลนันท์ ผมต้องขอบคุณเป็นอย่างมากที่คุณกุลนันท์ได้สละเวลามาให้สัมภาษณ์กับทีมงานโกโกพริ้นท์ในวันนี้นะครับ แต่ก่อนที่เราจะมาเริ่มสัมภาษณ์กัน ผมอยากให้คุณกุลนันท์ช่วยแนะนำตัวเองและธุรกิจของคุณกุลนันท์อย่างคร่าวๆครับผม
สวัสดีค่ะ ยินดีเป็นอย่างยิ่งมากๆค่ะ ชื่อกุลนันท์ ยงต้นสกุลค่ะ เป็นเจ้าของร้านขนม Captain squid
ครับผม กลิ่นขนมของคุณกุลนันท์หอมอบอวนมากเลยครับ ฮ่าๆ แต่นั่นยังไม่ใช่เหตุผลที่เรามาที่นี่ เพราะลายโปสเตอร์น่ารักๆที่คุณกุลนันท์ออกแบบ ทำให้เราได้ตัดสินใจมาทีนี่เพื่อมาสอบถามความประทับใจหลังบริการ ก่อนอื่นเลยคุณกุลนันท์มีโอกาสรู้จักกับ Gogoprint จากที่ไหน แล้วอะไรที่ทำให้ตัดสินใจสั่งพิมพ์กับทางเราครับ
ฮ่าๆ ขอบคุณค่ะ จริงๆแล้วก็รู้จักผ่านการค้นหาใน Google ค่ะ ตอนนั้นใช้คำค้นหาว่า “พิมพ์งาน” และก็เปรียบเทียบหลายเจ้าๆอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดก็ได้ตัดสินใจพิมพ์กับที่นี่ก็เพราะว่า มีการแจ้งระยะเวลาการพิมพ์ และราคาไว้อย่างชัดเจน โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาโทรไปสอบถามเองอีกรอบนึงเลยค่ะ
อ้อ นับว่าเป็นช่องทางยอดฮิตที่ลูกค้าของเราหลายๆคน ได้ใช้เข้ามาเพื่อใช้บริการของเรา แล้วคุณกุลนันท์ได้ใช้สิ่งพิมพ์แบบไหนกับร้านขนมของคุณกุลนันท์มากที่สุดครับ
ส่วนใหญ่ก็จะใช้สิงพิมพ์เพื่อเอาไว้แจกลูกค้าค่ะ อย่างเช่น การทำโบร์ชัวร์ ทำโปสการ์ดต่างๆ ที่จะเป็นคู่มือการเก็บรักษาขนม หรือวิธีการอุ่นขนมต่างๆ ที่จะแถมให้กับลูกค้าไปในกล่องขนมค่ะ
ว้าว เป็นไอเดียที่ดีมากๆเลยครับ สำหรับการแจกคู่มือทำความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการ์ณที่ดีที่สุด และผมสังเกตได้ว่า คุณกุลนันท์ได้สั่งพิมพ์ซ้ำกับทาง Gogoprint มาถึง 6 ครั้งแล้ว คิดว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณกุลนันท์ตัดสินใจพิมพ์ซ้ำกับที่นี่เป็นหลายๆครั้งครับ
เพราะเวลาพิมพ์ซ้่ำมันง่ายกว่าค่ะ โดยเฉพาะกับโปรดักส์เดิมที่มีไฟล์อาร์ตเวิรค์อยู่แล้ว แค่คลิกเดียว ก็สั่งพิมพ์เพิ่มได้เลย หรือเวลาเจอปัญหาอะไร ก็สามารถพิมพ์สอบถามผ่าน live chat ได้ทันทีเลยค่ะ เร็ว ง่าย สะดวกมากๆค่ะ
ครับผม เพราะการบริการอย่างรวดเร็วนี่สำคัญสุดๆเลยนะครับ แล้วในตอนนั้น คุณกุลนันท์ได้เจอกับปัญหากวนใจอะไรมั้ยครับ อย่างเช่น ในระหว่างการใช้งานเว็บไซต์ เพื่อสั่งพิมพ์ หรือตรวจสอบราคางานพิมพ์ต่างๆ
ก็มีครั้งนึงค่ะ ที่ว่าอัพโหลดไฟล์ไปแล้ว แต่มันขึ้นว่า ยังไม่ได้อัพโหลด ตอนนั้่นก็ตกใจเล็กน้อย จนต้องถามไปทาง live chat ที่อยู่บนเว็บไซต์ เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่า ไฟล์ได้ถูกอัพโหลดไปแล้ว ตอนนั้นทีมงาน Gogoprint ตอบไวมากๆค่ะ ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆค่ะ
ทางเราต้องขออภัยคุณกุลนันท์เป็นอย่างสูงนะครับ สำหรับปัญหาที่ได้เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ผมได้ประสานงานไปทางทีมพัฒนาเว็บไซต์เพื่อแก้ปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับผม แล้วถ้าหากว่าคุณกุลนันท์จะต้องแนะนำเพื่อนให้มาพิมพ์งานกับทาง Gogoprint คุณกุลนันท์จะให้เหตุผลอะไรในการชักชวนเพื่อนเหรอครับ
ก็คงแนะนำได้ว่าที่นี่ดีค่ะ และก็ได้แนะนำเพื่อนไปหลายคนแล้ว ส่วนหนึ่งก็เพราะมันง่าย และก็ขอตัวอย่างกระดาษได้ด้วย เคยขอไปครั้งนึง ก็ส่งมาให้เป็นเล่มๆด้วย รู้สึกดีค่ะ เหมือนเป็นการพิมพ์งานแบบใหม่ ที่ไม่ต้องมานั่งโทรติดต่อ เพราะเราจัดการด้วยตนเองได้เลย แล้วก็ส่งของตรงตามเวลา มาตามวันเป๊ะ และยังไม่เคยส่งของสายเลย แถมมีบ้างครั้งก็มาส่งก่อนเวลาด้วยค่ะ
ขอบพระคุณมากๆครับ นับว่าเป็นเหตุผลที่โดนใจมากๆเลยครับ สุดท้ายนี้ หากว่ามีคะแนนเต็ม 10 คะแนน คุณกุลนันท์จะให้ Gogoprint กี่คะแนนดีครับ
ให้เต็ม 10 คะแนนไปเลยค่ะ
เป็นอย่างไรบ้างครับ คุณผู้อ่านทุกๆท่าน สำหรับบทสัมภาษลูกค้าคนสำคัญของเราในวันนี้ หรือถ้าหากว่าคุณผู้อ่าน อยากจะลองใช้บริการการสั่งพิมพ์ออนไลน์กับ Gogoprint ด้วยตนเอง ก็สามารถสั่งพิมพ์จากที่นี่ได้เลยครับ และในสัปดาห์หน้านั้น เตรียมพบกับบทสัมภาษณ์ของคุณลูกค้าท่านอื่นๆได้เลยครับ ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นคุณผู้อ่านก็เป็นได้นะครับ