เคล็ดลับการตลาด
5 วิธีในการใช้สติกเกอร์โปรโมตธุรกิจของคุณ: ไอเดียที่ทั้งสนุกและสร้างสรรค์
หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ทั้งสนุกและสร้างสรรค์ในการทำการตลาดให้ธุรกิจของคุณ สติกเกอร์อาจเป็นคำตอบที่ถูกทุกข้อ! ในบทความนี้ เราจะพูดถึง 5 วิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้สติกเกอร์ในธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำ...
ความสำคัญของการขนส่งและจัดส่งที่รวดเร็วในอุตสาหกรรมการพิมพ์
บริการการพิมพ์เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่ต้องจัดการกับการขนส่งที่รวดเร็ว ด้วยการเพิ่มขึ้นของการพิมพ์ดิจิทัล ตอนนี้มีตัวเลือกสำหรับงานพิมพ์มากขึ้นและระยะเวลารอคอยสินค้าที่สั้นลง แต่ยังเพิ่มการแข่งขันระหว...
เปลี่ยนโลกงานพิมพ์ของคุณให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
มีหลายวิธีที่จะจัดการกระบวนการผลิตแบบรักษ์โลกในทุกธุรกิจ หนึ่งในนั้นคือการใช้กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อส่งเสริมการตลาดของคุณ กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำมาจากแหล่งที่ย...
คุณจะใช้สติกเกอร์โปรโมตธุรกิจได้อย่างไร
เราเห็นด้วยว่าสติกเกอร์ที่ออกแบบเองได้เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการโปรโมตธุรกิจ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้คนชื่นชอบการเห็นสติกเกอร์แปะอยู่รอบๆตัว เห็นแล้วต้องอมยิ้ม แถมยังสามารถ...
แนะนำ 5 ฟอนต์ไทยสุดปัง ที่ต้องโหลดเก็บไว้ใช้ พร้อมบอกแหล่งดาวน์โหลดฟรี!
ฟอนต์ภาษาอังกฤษมีให้โหลดมากมายหลายทั่วโลก ตามสไตล์ของนักออกแบบทั่วโลก มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน แต่สำหรับฟอนต์ภาษาไทยนั้นจะหาแบบสวยๆ เก๋ๆ ยากมาก วันนี้ Gogoprint จึงขอมาแนะนำ 5 ฟอนต์ไทยที่ “จึ้งสุด” ...
ความสำคัญของตราสินค้า
สติกเกอร์ / ตราสินค้า มีบทบาทสำคัญในการเป็นแหล่งข้อมูลหลักในบรรดาสินค้าทุกประเภทในตลาด ตราสินค้าไม่เพียงแต่เพิ่มประสบการณ์แก่แบรนด์และดึงดูดลูกค้าให้สนใจสินค้าแต่ยังสร้างประโยชน์ด้านการใช้งานให้แก่...
5 เหตุผลทำไมบัตรสะสมคะแนนจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดี
หากคุณรักการดูแลตัวเองโดยการดื่มชาไช่มุก กาแฟ หรือแม้แต่ขนมหวานต่างๆ คุณจะต้องคุ้นเคยกับบัตรสะสมคะแนน เป็นอย่างดี ความหมายตรงตัวตามชื่อเรียก บัตรสะสมคะแนนนี้ใช้สะสมคะแนน โดยสำหรับส่วนลดและโปรโมชั่น...
8 เหตุผล ทำไมต้องลงทุนทำการตลาดโดยใช้ใบปลิว
ใบปลิว เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีรูปแบบหลากหลายและมีราคาที่จับต้องได้ เป็นเวลานานมาแล้วที่การโฆษณาโดยใช้กระดาษขนาดกลางหน้าเดียวนี้ ได้ถูกผลิตและเผยแพร่ให้ผู้คนได้รู้จัก ซึ่งถือเป็นวิธีสร้างการรั...
ใบปลิวและแผ่นพับ : เคล็ดลับสำหรับโปรโมชั่นส่งท้ายปี2020
ใกล้สิ้นปีเเล้ว แต่' ก็ไม่สายเกินไปที่จะเตรียมกลยุทธ์ทางการตลาดให้พร้อมสำหรับปีใหม่ที่จะมาถึง คุณต้องการให้บริษัทของคุณเติบโตในปีหน้าอย่างไร โปรโมชั่นส่งท้ายปีคือกลยุทธ์ที่พบบ่อยที่สุดในบรรดาธุรกิ...
3 องค์ประกอบสำคัญสำหรับ “แบรนด์ดิ้ง” ที่ดี
บทนำ คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมแบรนด์หรือธุรกิจจำนวนมากจึงเป็นที่จดจำของลูกค้า การสร้างแบรนด์ หรือ แบรนด์ดิ้ง (branding) คือความประทับใจแรกและความเชื่อมโยงและกลุ่มเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณบ่...
6 เหตุผลทำไม? กระเป๋าส่งเสริมการขายควรใช้ในแคมเปญทางการตลาดของคุณ
ในคลังเครื่องมือส่งเสริมการขายในทุกธุรกิจ มันจะมีหนึ่งสินค้าพื้นฐานในการใช้ทำการตลาดซึ่งนั้นก็คือ - กระเป๋าส่งเสริมการขาย! เพราะมันใช้งานได้จริงและราคาคุ้มค่ากับการลงทุน เครื่องมือทางการตลาดตัวนี้ ...
5 เหตุผลทำไม? เราควรลงทุนกับบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อการตลาด
บรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มเป็นหนึ่งในสินค้าส่งเสริมการขายในตลาดมาตลอด มันมีประสิทธิภาพมากในการเพิ่มความรับรู้ต่อแบรนด์ของคุณ สามารถส่งข้อความทางการตลาดได้ อีกทั้งยังเป็น อีกทั้งยังเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ย...