เคล็ดลับการตลาด

25-36 of 68

หน้า
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
สติกเกอร์แบบ “รวมมิตร” : ทำไมแบรนด์ของคุณต้องการสติกเกอร์หลากดีไซน์หลายแบบครบจบในแผ่นเดียว?

สติกเกอร์แบบ “รวมมิตร” : ทำไมแบรนด์ของคุณต้องการสติกเกอร์หลากดีไซน์หลายแบบครบจบในแผ่นเดียว?

คุณสามารถเลือกสั่งพิมพ์สติกเกอร์ได้หลากหลายรูปแบบเพื่อธุรกิจของคุณตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ แต่เหตุใด ในวงการการตลาดจึงเลือกออกแบบสติกเกอร์คละแบบในแผ่นเดียว แบบหลากดีไซน์หลายขนาดจัดเรียงอยู่ในแผ่นเ...

อ่านเพิ่มเติม
5 วิธีในการใช้สติกเกอร์โปรโมตธุรกิจของคุณ: ไอเดียที่ทั้งสนุกและสร้างสรรค์

5 วิธีในการใช้สติกเกอร์โปรโมตธุรกิจของคุณ: ไอเดียที่ทั้งสนุกและสร้างสรรค์

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ทั้งสนุกและสร้างสรรค์ในการทำการตลาดให้ธุรกิจของคุณ สติกเกอร์อาจเป็นคำตอบที่ถูกทุกข้อ! ในบทความนี้ เราจะพูดถึง 5 วิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้สติกเกอร์ในธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำ...

อ่านเพิ่มเติม
ความสำคัญของการขนส่งและจัดส่งที่รวดเร็วในอุตสาหกรรมการพิมพ์

ความสำคัญของการขนส่งและจัดส่งที่รวดเร็วในอุตสาหกรรมการพิมพ์

บริการการพิมพ์เป็นอุตสาหกรรมหนึ่งที่ต้องจัดการกับการขนส่งที่รวดเร็ว ด้วยการเพิ่มขึ้นของการพิมพ์ดิจิทัล ตอนนี้มีตัวเลือกสำหรับงานพิมพ์มากขึ้นและระยะเวลารอคอยสินค้าที่สั้นลง แต่ยังเพิ่มการแข่งขันระหว...

อ่านเพิ่มเติม
เปลี่ยนโลกงานพิมพ์ของคุณให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เปลี่ยนโลกงานพิมพ์ของคุณให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มีหลายวิธีที่จะจัดการกระบวนการผลิตแบบรักษ์โลกในทุกธุรกิจ หนึ่งในนั้นคือการใช้กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อส่งเสริมการตลาดของคุณ กระดาษที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทำมาจากแหล่งที่ย...

อ่านเพิ่มเติม
คุณจะใช้สติกเกอร์โปรโมตธุรกิจได้อย่างไร

คุณจะใช้สติกเกอร์โปรโมตธุรกิจได้อย่างไร

เราเห็นด้วยว่าสติกเกอร์ที่ออกแบบเองได้เป็นหนึ่งในเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการโปรโมตธุรกิจ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้คนชื่นชอบการเห็นสติกเกอร์แปะอยู่รอบๆตัว เห็นแล้วต้องอมยิ้ม แถมยังสามารถ...

อ่านเพิ่มเติม
แนะนำ 5 ฟอนต์ไทยสุดปัง ที่ต้องโหลดเก็บไว้ใช้ พร้อมบอกแหล่งดาวน์โหลดฟรี!

แนะนำ 5 ฟอนต์ไทยสุดปัง ที่ต้องโหลดเก็บไว้ใช้ พร้อมบอกแหล่งดาวน์โหลดฟรี!

ฟอนต์ภาษาอังกฤษมีให้โหลดมากมายหลายทั่วโลก ตามสไตล์ของนักออกแบบทั่วโลก มีทั้งแบบฟรีและเสียเงิน แต่สำหรับฟอนต์ภาษาไทยนั้นจะหาแบบสวยๆ เก๋ๆ ยากมาก วันนี้ Gogoprint จึงขอมาแนะนำ 5 ฟอนต์ไทยที่ “จึ้งสุด” ...

อ่านเพิ่มเติม
ความสำคัญของตราสินค้า

ความสำคัญของตราสินค้า

สติกเกอร์ / ตราสินค้า มีบทบาทสำคัญในการเป็นแหล่งข้อมูลหลักในบรรดาสินค้าทุกประเภทในตลาด ตราสินค้าไม่เพียงแต่เพิ่มประสบการณ์แก่แบรนด์และดึงดูดลูกค้าให้สนใจสินค้าแต่ยังสร้างประโยชน์ด้านการใช้งานให้แก่...

อ่านเพิ่มเติม
5 เหตุผลทำไมบัตรสะสมคะแนนจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดี

5 เหตุผลทำไมบัตรสะสมคะแนนจึงเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ดี

หากคุณรักการดูแลตัวเองโดยการดื่มชาไช่มุก กาแฟ หรือแม้แต่ขนมหวานต่างๆ คุณจะต้องคุ้นเคยกับบัตรสะสมคะแนน เป็นอย่างดี ความหมายตรงตัวตามชื่อเรียก บัตรสะสมคะแนนนี้ใช้สะสมคะแนน โดยสำหรับส่วนลดและโปรโมชั่น...

อ่านเพิ่มเติม
8 เหตุผล ทำไมต้องลงทุนทำการตลาดโดยใช้ใบปลิว

8 เหตุผล ทำไมต้องลงทุนทำการตลาดโดยใช้ใบปลิว

ใบปลิว เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีรูปแบบหลากหลายและมีราคาที่จับต้องได้ เป็นเวลานานมาแล้วที่การโฆษณาโดยใช้กระดาษขนาดกลางหน้าเดียวนี้ ได้ถูกผลิตและเผยแพร่ให้ผู้คนได้รู้จัก ซึ่งถือเป็นวิธีสร้างการรั...

อ่านเพิ่มเติม
ใบปลิวและแผ่นพับ : เคล็ดลับสำหรับโปรโมชั่นส่งท้ายปี2020

ใบปลิวและแผ่นพับ : เคล็ดลับสำหรับโปรโมชั่นส่งท้ายปี2020

ใกล้สิ้นปีเเล้ว แต่' ก็ไม่สายเกินไปที่จะเตรียมกลยุทธ์ทางการตลาดให้พร้อมสำหรับปีใหม่ที่จะมาถึง คุณต้องการให้บริษัทของคุณเติบโตในปีหน้าอย่างไร โปรโมชั่นส่งท้ายปีคือกลยุทธ์ที่พบบ่อยที่สุดในบรรดาธุรกิ...

อ่านเพิ่มเติม
3 องค์ประกอบสำคัญสำหรับ “แบรนด์ดิ้ง” ที่ดี

3 องค์ประกอบสำคัญสำหรับ “แบรนด์ดิ้ง” ที่ดี

บทนำ คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมแบรนด์หรือธุรกิจจำนวนมากจึงเป็นที่จดจำของลูกค้า การสร้างแบรนด์ หรือ แบรนด์ดิ้ง (branding) คือความประทับใจแรกและความเชื่อมโยงและกลุ่มเป้าหมายของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณบ่...

อ่านเพิ่มเติม
6 เหตุผลทำไม? กระเป๋าส่งเสริมการขายควรใช้ในแคมเปญทางการตลาดของคุณ

6 เหตุผลทำไม? กระเป๋าส่งเสริมการขายควรใช้ในแคมเปญทางการตลาดของคุณ

ในคลังเครื่องมือส่งเสริมการขายในทุกธุรกิจ มันจะมีหนึ่งสินค้าพื้นฐานในการใช้ทำการตลาดซึ่งนั้นก็คือ - กระเป๋าส่งเสริมการขาย! เพราะมันใช้งานได้จริงและราคาคุ้มค่ากับการลงทุน เครื่องมือทางการตลาดตัวนี้ ...

อ่านเพิ่มเติม

25-36 of 68

หน้า
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6