การสั่งซื้อของฉัน
ฉันได้ขั้นตอนการสั่งซื้อของเว็บไซต์และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ฉันควรทำอย่างไรต่อ
หากคุณเลือกที่จะชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เราจะได้รับการชำระเงินของคุณโดยทันที เช่นนั้นคุณก็เพียงอัพโหลดงานอาร์ตเวิร์คของคุณได้เลย
หากคุณเลือกที่จะชำระเงินโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร การสั่งซื้อของยังไม่สมบูรณ์จนกว่าคุณชำระเงิน เมื่อการโอนเงินและแนบหลักฐานการชำระเงินที่หน้าเว็บ หรือสามารถส่งหลักฐานการชำเงินให้เราผ่านทางอีเมล ที่อีเมล [email protected] หลังจากนั้นคุณก็จะสามารถอัพโหลดไฟล์ของคุณ
ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า Gogoprint ได้รับการสั่งซื้อของฉันแล้ว
หลังจากที่คุณได้สั่งซื้อแล้ว ระบบของเราจะส่งอีเมลยืนยันพร้อมรายละเอียดของการสั่งซื้อไปให้คุณโดยอัตโนมัติ ถ้าคุณไม่เห็นอีเมล์กรุณาตรวจดูว่าอีเมล์ไม่ได้ไปอยู่ในโฟลเดอร์สแปมของคุณ
ถ้าคุณยังคงไม่ได้รับอีเมล์ กรุณาเช็คดูว่าอีเมลที่คุณลงทะเบียนนั้นถูกต้อง ถ้าคุณใส่อีเมลผิด กรุณาแก้ใขตรง ข้อมูลบัญชี ในแผงควบคุมผู้ใช้ของคุณ
ฉันสามารถอัพโหลดไฟล์งานของฉันได้อย่างไร และหากต้องการแก้ไขไฟล์งานที่อัพโหลดไปแล้วมีวิธีการอย่างไร
คุณจะเห็นตัวเลือก อัพโหลดไฟล์ตอนนี้ หรือ อัพโหลดไฟล์ภายหลัง หลังจากที่เลือกรูปแบบและการตรวจสอบไฟล์ โปรดรับทราบวันที่และเวลาที่ระบุไว้บนหน้าหลังจากชำระเงิน จะเป็นระยะเวลาการตัดรอบการพิมพ์ ซึ่งหากดำเนินการล่าช้ากว่าระยะเวลาที่กำหนด อาจจะทำไว้จัดส่งที่คุณเลือกเอาไว้เปลี่ยนแปลงได้
ระยะเวลาการตัดรอบการพิมพ์ของทางเราคือ 13.00 น. ( 1 PM ) ของทุกๆวันทำการ ยกเว้น สินค้าภายในวัน จะตัดรอบที่เวลา 12.00 น. ( 12 PM ) หากคุณชำระเงินหรืออัพโหลดไฟล์งานล่าช้ากว่าระยะเวลาที่กำหนด ก็จะทำให้วันจัดส่งที่เลือกวันเลื่อนออกไป
หากคุณลูกค้าอัพโหลดไฟล์งานภายหลัง สามารถอัพโหลดไฟล์ได้ได้หลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น หรือเข้าไปที่การสั่งซื้อบนหน้าแผงควบคุมผู้ใช้ (สามารถเข้าไปได้โดยการคลิกที่ไอคอนรูปคนด้านมุมขวาบน)
และหากไฟล์งานของคุณยังไม่ถูกต้อง คุณสามารถอัพโหลดไฟล์ใหม่ภายในระยะเวลา 30 นาที หากเวลาหมดแล้ว คุณสามารถโทรแจ้งเราได้ที่ 02-026-3147 พร้อมกับเลขคำสั่งซื้อ เพื่อให้เราตรวจสอบว่าไฟล์งานสามารถแก้ไขได้อยู่หรือไม่
ตัวไฟล์งานมีข้อกำหนด หรือ ข้อจำกัดหรือไม่ ฉันสามารถที่จะอัพโหลดไฟล์ประเภทไหนบ้าง
ทาง Gogoprint รองรับรูปแบบไฟล์ประเภท: JPEG, PNG, PSD, EPS, TIFF, AI สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการปิดงานอาร์ตเวิร์คสามารถตรวจสอบได้ที่บล๊อกของเรา ที่นี่
ฉันต้องการตัวอย่างก่อนพิมพ์ ทำได้หรือไม่
คุณสามารถดูตัวอย่างก่อนพิมพ์ได้ โดยเลือกที่ตรวจสอบไฟล์ และเลือกดิจิตอลพรูฟ จะมีค่าบริการที่ 800 บาท ต่อ 1 อาร์ตเวิร์ค โดยทางเราจะทำการจัดส่งพรูฟให้คุณตรวจสอบตามที่อยู่จัดส่งที่ระบุ
ตัวอย่างนี้จะถูกส่งให้คุณภายใน 5 วันทำการลังจากที่ไฟล์งานถูกตรวจสอบ หากคุณได้รับตัวอย่างงานนี้แล้ว รบกวนตรวจสอบและยืนยันเป็นลายเซ็นและส่งกลับมาให้เรา หลังจากที่ได้รับแล้วทางเราจะแจ้งวันที่จะผลิตและจัดส่งถึงคุณได้
โปรดทราบว่า สินค้าจะไม่ถูกผลิตจนกว่าทางเราจะได้รับตัวอย่างกลับมา หากคุณส่งกลับมาเร็ว เราก็จะสามารถผลิตให้ได้เร็ว
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร
คุณจะได้รับอีเมลพร้อมกับเลขพัสดุหลังจากที่เราส่งสินค้าไปที่บริษัทจัดส่งแล้ว โดยในอีเมลคุณจะสามารถเห็นเลขพัสดุและลิ้งในการตรวจสอบสถานะสินค้า
โปรดทราบว่า อีเมลจะถูกส่งให้ก่อนวันที่บริษัทจัดส่งจะนำสินค้าออกไปจัดส่งให้กับคุณ โดยคุณจะสามารถตรวจสอบสถานะของพัสดุได้ในเช้าของวันถัดไป
ฉันสามารถติดตามความคืบหน้าโดยรวมของการสั่งซื้อได้อย่างไร
ระบบของเราจะส่งอีเมลถึงคุณโดยอัตโนมัติ เมื่อเราได้รับคำสั่งซื้อของคุณ หรือไฟล์งานติดปัญหา หรือหากว่าเราจัดส่งสินค้าออกไปให้กับบริษัทจัดส่งแล้ว
คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้โดยตรงที่หน้าเว็บ ในแผงควบคุมผู้ใช้ของคุณ คุณจะเห็นว่าไฟล์งานรอตรวจสอบ อยู่ในกระบวนการพิมพ์ หรือถูกจัดส่งออกไปแล้ว
เลขคำสั่งซื้อคืออะไร และหาได้จากที่ไหน
เลขคำสั่งซื้อของคุณเป็นตัวบ่งชี้เฉพาะเกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อของคุณ เราใช้เลขนี้ภายในเพื่อดำเนินการและติดตามการสั่งซื้อของคุณ
คุณสามารถดูเลขคำสั่งซื้อของคุณในอีเมลยืนยันที่เราส่งให้คุณหลังจากการสั่งซื้อของคุณสำเร็จ เช่นเดียวกันเลขการสั่งซื้อจะแสดงอยู่บนแผงควบคุมผู้ใช้ โดยเลขคำสั่งซื้อนั้นจะเริ่มต้นด้วย "OR-"
ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้หรือไม่
สามารถยกเลิกได้ เฉพาะคำสั่งซื้อที่ยังไม่ได้ดำเนินการผลิตเท่านั้น โดยแจ้งยกเลิกผ่านทางเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของเราที่เบอร์โทร 02-026-3147 หรืออีเมล [email protected] เท่านั้น
ดูเหมือนการสั่งซื้อของฉันจะมีปัญหา ฉันควรติดต่อใครและอย่างไร
ทางฝ่ายบริกาลูกค้าพร้องที่จะดูแลและตอบทุกคำถามของคุณเสมอ ตั้งแต่การใช้เว็บไซต์ รวมไปถึงทางด้านเทคนิคของงานพิมพ์ของคุณ อย่าลังเลที่จะติดต่อเรา หรือคุยกับเราเมื่อคุณมีคำถาม
ช่องทางการติดต่อเบอร์โทร 02-206-3147 อีเมล [email protected] หรือช่องทาง Facebook หรือ LINE @gogoprintthailand
ฉันได้รับงานของฉันแล้ว แต่ไม่พอใจกับคุณภาพ สามารถรับงานพิมพ์ใหม่หรือคืนเงินได้หรือไม่
หากคุณได้รับผลิตภัณฑ์ของคุณ และไม่พอใจกับคุณภาพงานพิมพ์ กรุณาโทรหรือส่งอีเมลหาเรา โดยระบุรหัสการสั่งซื้อ และ เหตุผลที่ทำให้คุณไม่พอใจ
Gogoprint มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะทำตามนโยบาย "รับประกันความพึงพอใจ หรือ พิมพ์ใหม่ฟรี" เพื่อให้มั่นใจในระดับสูงสุดของความพึงพอใจ